Kotler Business Program đã được triển khai tại hơn 32 quốc gia, áp dụng công nghệ E-Learning nổi tiếng của Pearson Education đang phục vụ cho hàng triệu sinh viên giúp tăng khả năng học Marketing trực tuyến với thời gian linh động một cách tối đa ở mọi lúc, mọi nơi.

Kotler Business Program là chuỗi những sự kiện và chương trình đào tạo về Quản trị – Kinh doanh – Tiếp thị cao cấp do Giáo sư Philip Kotler – ông Tổ của ngành Marketing hiện đại sáng lập. Kotler Business Program là một học giả, tác giả và đồng tác giả của hơn 52 cuốn sách và 100 bài báo, công trình nghiên cứu chuyên sâu về marketing và quản trị kinh doanh. Những tác phẩm này được xuất bản trên ba triệu bản bằng 20 thứ tiếng, có mặt tại 58 quốc gia và được dùng làm sách giáo khoa cho nhiều trường đại học danh tiếng của thế giới.

Kotler Business Program

Giáo sư Philip Kotler – Cha đẻ của ngành Marketing hiện đại

Kotler Business Program được ra đời với sứ mệnh phát triển những nhà lãnh đạo có tầm hiểu biết sâu sắc, sáng tạo, có khả năng tạo nên sự khác biệt bền vững trong thế giới kinh doanh và Tiếp thị của thế kỷ XXI. Chương trình được chứng nhận, điều hành bởi Kotler Impact với sự phối hợp tham gia của Pearson Education và Vietnam Marcom cùng sự giảng dạy của hơn 20 giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh, chiến lược và IOT…

Kotler Business Program là sự giao thoa đầy sáng tạo các phương pháp tiếp cận bao gồm Video, sách điện tử tự học, video mô phỏng và nhập vai để đảm bảo sự lôi cuốn và tính thực nghiệm của kiến thức, phù hợp với mọi cấp độ, từ những người mới bắt đầu đến những nhà điều hành và các doanh nhân ở mọi lĩnh vực. Phương pháp và chiến lược mà Kotler Business Program cung cấp có thể áp dụng trực tiếp trong công việc hàng ngày.

Kotler Business Program

Kotler Business Program được chứng nhận, điều hành bởi Kotler Impact với sự phối hợp tham gia của Pearson Education và Vietnam Marcom cùng sự giảng dạy của hơn 20 giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh, chiến lược và IOT…

Hiện, Kotler Business Program đã được triển khai tại hơn 32 quốc gia, áp dụng công nghệ E-Learning nổi tiếng của Pearson Education đang phục vụ cho hàng triệu sinh viên giúp tăng khả năng học Marketing trực tuyến với thời gian linh động một cách tối đa ở mọi lúc, mọi nơi.

Philip Kotler

Giáo sư Philip Kotler và Thầy Trần Hoàng – Chủ tịch VietnamMarcom

Tại Việt Nam, Kotler Business Program chính thức khởi động với hai chương trình Certificate in Introduction to Marketing và Certificate in Essentials Of Entrepreneurial Marketing dành cho sinh viên và các tổ chức doanh nghiệp.

Trong sự kiện lễ ký kết và chính thức ra mắt chương trình Kotler Business Program, Kotler Impact và VietnamMarcom diễn ra vào sáng 14/9/2016 sẽ trao tặng 4 suất học bổng đầu tiên cho sinh viên có thành tích học tập và hoạt động cộng đồng xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM – Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing và trường Đại học Nông Lâm nhằm giúp sinh viên có cơ hội học hỏi với các giáo sư và chuyên gia nổi tiếng trên thế giới.

Kotler Business Program

Thầy Trần Hoàng trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TPHCM
thông qua đại diện của trường.

Kotler Business Program

VietnamMarcom là tổ chức giáo dục, đào tạo nhân lực cao cấp cho ngành truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và xây dựng thương hiệu.

Trong 20 năm qua, VietnamMarcom đã đào tạo hơn 10.000 nhân lực cho ngành và phát triển được nhiều dự án tri thức hỗ trợ cho quá trình học tập, nghiên cứu chuyên sâu cho học viên và doanh nghiệp như Thư viện chuyên khảo công nghệ tiếp thị, quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam, Trung tâm Khảo cứu thương hiệu, MarcomBooks, Thư viện Video những tác phẩm, chiến dịch tiếp thị, quảng cáo tiêu biểu của thế giới, MarcomBest và Thư viện chuyên khảo các giải pháp tiếp thị, quảng cáo tiêu biểu của thế giới…

Thông tin chi tiết về khoa học, độc giả có thể liên hệ:

– ĐT: 0937 057 592 – 0938 933 055

– Email: academy@vietnammarcom.edu.vn

– Website: https://www.kbp.vietnammarcom.edu.vn
https://www.vietnammarcom.edu.vn